ค้นหา
ภาษาไทย
สินค้าตามประเภท
    เมนู ปิด
    RSS

    Blog posts of '2022' 'มีนาคม'

    เทคนิคการเลือกเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า
    ความคิดเห็น (0) เทคนิคการเลือกเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า
    เครื่องชาร์จแบบ AC Normal สามารถเลือกใช้เครื่องชาร์จ ได้ทุกขนาด ตั้งแต่ 3.7kW, 7.4kW, 11kW, 22kW แต่หากเลือก EV Charger ที่มีขนาด 3.7kW ก็จะต้องใช้เวลาชาร์จนานขึ้น เป็น 11 ชั่วโมง ในทางกลับกันหากเลือกเครื่องชาร์จ ที่มีขนาด 11kw หรือ 22 kW เครื่องชาร์จก็จะลดขนาดไฟลงมาอัตโนมัติให้เหลือเพียงขนาดที่รถสามารถรับไฟได้คือ 6.6kW ดังนั้น เครื่องชาร์จที่เหมาะสำหรับ Nissan Leaf คือแบบ 7.4 kW นั่นเอง
    โซลูชั่นห้องประชุมและ Work-From-Home ใหม่ที่ผ่านการรับรองสำหรับ Google Meet
    ความคิดเห็น (0) โซลูชั่นห้องประชุมและ Work-From-Home ใหม่ที่ผ่านการรับรองสำหรับ Google Meet
    ตั้งแต่ต้นปี 2020 เชื้อโควิดได้เข้ามาขัดขวางวิธีการทำงานของเราอย่างมาก และนำไปสู่รูปแบบใหม่ๆ ซึ่งรวมถึงสถานที่ทำงานแบบไฮบริดที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ วันนี้เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศโซลูชันใหม่สำหรับ Google Meet ที่ปรับทั้งประสบการณ์ห้องประชุมและประสบการณ์การทำงานจากที่บ้านสำหรับทีมไฮบริด
    เลือกเครื่องชาร์ตรถยนต์ไฟฟ้า EV Charger แบบไหนให้ปลอดภัยและมีคุณภาพ
    ความคิดเห็น (0) เลือกเครื่องชาร์ตรถยนต์ไฟฟ้า EV Charger แบบไหนให้ปลอดภัยและมีคุณภาพ
    เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า คือ On-Board Charger เนื่องจากขนาดของ On-Board Charger จะจำกัดปริมาณการไหลของกระแสไฟไม่ให้เกินค่าสูงสุดของสายชาร์จหรือระบบชาร์จจะรับได้ ดังนั้นกำลังไฟของของเครื่องชาร์จก็ควรมีค่าใกล้เคียงกับขนาดของ On-Board Charger ด้วยนั่นเอง ยกตัวอย่างเช่น รถยนต์ยี่ห้อหนึ่งมีขนาดของ On-Board charger เท่ากับ 3.6 kW. ดังนั้นจึงควรเลือก ที่ชาร์จรถไฟฟ้า ที่มีขนาดใกล้เคียงกับ 3.6 kW.