ค้นหา
ภาษาไทย
สินค้าตามประเภท
    เมนู ปิด
    RSS

    Blog posts of '2022' 'มิถุนายน'

    การคำนวณเวลาและค่าใช้จ่ายในการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า
    ความคิดเห็น (0) การคำนวณเวลาและค่าใช้จ่ายในการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า
    เครื่องชาร์จที่มีกำลังไฟสูงราคาก็จะสูงตามไปด้วย แต่สำหรับรูปแบบการใช้งาน หากซื้อไปใช้กับรถไฟฟ้าที่บ้าน ก็ให้มองถึง Charging Capacity ว่ารับไฟได้สูงสุดเท่าไหร่ ปกติแล้ว หากเป็นรถยนต์ไฟฟ้าปลั๊กอิน(PHEV) ไม่ว่าจะเป็นของค่าย Benz BMW Porche ก็สามารถรับไฟได้เพียง 3.7kW หรือ 7.4kW เท่านั้น เพราะเป็นรถปลั๊กอิน แบตจึงมีขนาดเล็กตามไปด้วย
    4 เทคนิค การเลือกเครื่องสำรองไฟ ให้ปลอดภัย
    ความคิดเห็น (0) 4 เทคนิค การเลือกเครื่องสำรองไฟ ให้ปลอดภัย
    คอมพิวเตอร์ก็เปรียบเสมือนแขนขาของคนในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะใช้ในการเรียน ใช้ทำงาน หรือใช้เพื่อความบันเทิง ดูหนัง ฟังเพลง เล่นโซเชียลมีเดียที่บ้าน แต่ปัญหาที่หลาย ๆ คน คงพบเจอกันเป็นประจำคือ เวลาเกิดไฟตก ไฟกระชากจนไฟดับไปซะเฉย ๆ ทำให้คอมพิวเตอร์ตัดการทำงานไปด้วย โดยเฉพาะหากเป็นการทำงานที่ไม่ได้เซฟหรือเก็บข้อมูลสำรองเอาไว้ก่อน และถ้าหากไฟกระชากบ่อย ๆ ก็อาจทำให้คอมพิวเตอร์พังได้เหมือนกัน
    5 ขั้นตอนการติดตั้งระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า
    ความคิดเห็น (0) 5 ขั้นตอนการติดตั้งระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า
    รถยนต์พลังงานไฟฟ้า (Electric Vehicle) หรือเราเรียกกันสั้นๆว่า “รถ EV” พูดง่ายๆก็คือรถที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าแทนการใช้งานของเครื่องยนต์ ที่ทำให้กลไกการทำงานลดลง ไม่ต้องหมั่นดูแลเครื่องยนต์ และไม่มีไอเสีย ควันดำ จากการเผาไหม้ของเชื้อเพลิง โดยรถยนต์ไฟฟ้าในปัจจุบันมีทั้งหมด 4 ประเภท แต่แบบที่ต้องเสียบปลั๊กเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ได้นั้น